Công ty Máy trợ giảng Bắc Việt Edu
Công bố
Thông tin công ty / Thông tin website / Thông tin hàng hóa, nhãn hiệu, xuất xứ / Điều kiện giao dịch / Cách thức vận chuyển & giao nhận / Các phương thức thanh toán / Chính sách kiểm hàng, hoàn hàng / Chính sách bảo hành / Chính sách bảo mật thông tin người tiêu dùng / Các chính sách & dịch vụ khác. Như sau:
1. Thông tin về chủ sở hữu website
– Tên đơn vị: Công ty cổ phần Tư vấn XDCT Bắc Việt (BAC VIET CCEN., JSC)
– Địa chỉ trụ sở: P469, số 26 đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q,. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam
– Số điện thoại/Fax/email: 02432016896 / bacviet.asia@gmail.com
– Giấy chứng nhận ĐK doanh nghiệp + Mã số thuế: 0103601669 Do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 16/3/2009
– Số tài khoản ngân hàng: 1400206024968 Tại: Agribank CN: Láng Hạ
2. Thông tin về điều kiện giao dịch chung
2.1. Khách hàng có thể trực tiếp đến giao dịch (xem hàng, test thử sản phảm, kiểm hàng, thanh toán, nhận hàng, bảo hành, đổi mới) tại cửa hàng, các đại lý chính thức của Bắc Việt Edu ở địa chỉ sau:
– Hà Nội: 260 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, HN
– Đà Nẵng: 2 Cẩm Bắc 10, Q. Cẩm Lệ
– TP. Hồ Chí Minh: 25 Đào Trí, Q7, TPHCM
2.2. Khách hàng ở xa bị giới hạn về phạm vi địa lý: Thực đặt hàng online (đặt hàng trực tuyến) tại nút thêm vào giỏ hàng trong trang 1 sản phẩm cụ thể trên web / hoặc đặt hàng qua số Hotline ở cuối chân trang web.
a) Khách hàng có 2 hình thức thanh toán:
+ Khi nhận được hàng, khách hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng, là các đơn vị đối tác được Bắc Việt Edu ủy thác vận chuyển và thu tiền hộ theo hợp đồng
+ Hoặc thanh toán chuyển khoản qua tài khoản công ty Bắc Việt (qua số tài khoản ở mục 1)
b) Việc bảo hành, đổi mới: Khách hàng mang đến hoặc gửi tới các địa chỉ như mục 2.1 để được tiếp nhận giải quyết.
c) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý
– Việc cung cấp hàng hóa và gửi hàng cho các đơn đặt hàng thông qua website này được chúng tôi thực hiện trên toàn phạm vi đất liền và hải đảo thuộc lãnh thổ Việt Nam
– Việc tiếp nhận bảo hành, đổi mới: Được thực hiện trong giờ làm việc 8h30 – 17h, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, tại các địa chỉ cửa hàng nêu ở mục 2.1
d) Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này
– Kiểm hàng: Khi giao hàng đến, khách hàng được xem hàng, kiểm hàng trước khi thanh toán. Nội dung kiểm hàng: Hàng nguyên kiện chưa bóc mở, số lượng, chủng loại, nhãn hiệu, mẫu mã (model), phụ kiện, tình trạng mới 100%, thiết bị hoạt động bình thường.
– Hoàn trả: Khách hàng chỉ được hoàn trả sau khi đã kiểm hàng và đối chiếu mà thấy không đúng với mô tả sản phẩm đó trên website này. Hàng hoàn trả sau khi đã bị mở để kiểm kiểm hàng phải có biên bản đồng kiểm giữa khách hàng và nhân viên giao hàng, phải đảm bảo không bị làm hư hỏng hay thiếu phụ kiện. Nếu hoàn trả do hàng không đúng mô tả, bị sai, lỗi hay vỡ nát: Chi phí vận chuyển cho việc hoàn trả do Bắc Việt chịu hoàn toàn, lúc này khách hàng vẫn chưa phải thanh toán gì. Bắc Việt không chấp nhận hoàn trả do khách hàng đổi ý không mua nữa, do khách “bom hàng”, lúc này khách hàng phải trả cho nhân viên giao hàng tiền vận chuyển 2 chiều (chiều gửi hàng đi và chiều hàn trả hàng về)
e) Chính sách bảo hành sản phẩm
Chính sách bảo hành với mỗi sản phẩm khác nhau được thể hiện rõ trong nội dung bài viết từng sản phẩm. Khách hàng có thể đọc, biết trong quá trình xem sản phẩm và quá trình đặt hàng. Nếu có điểm chưa rõ khách hàng trao đổi trực tiếp với số Hotline để sáng tỏ trước khi quyết định đặt hàng.
f) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;
g) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.
3. Thông tin hàng hóa
– Tại Khoản 12 Điều 1 của Nghị định số 85/2021/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 01/01/2022 (sửa đổi, bổ sung Điều 30 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về Thông tin về hàng hóa, dịch vụ) quy định: “Thông tin về hàng hóa công bố trên website phải bao gồm các nội dung bắt buộc thể hiện trên nhãn hàng hóa theo quy định pháp luật về nhãn hàng hóa, trừ các thông tin có tính chất riêng biệt theo sản phẩm như: năm, tháng, ngày sản xuất; hạn sử dụng; số lô sản xuất; số khung, số máy.”.
Lưu ý:
+ Website phải cung cấp chi tiết về giá hàng hóa, dịch vụ bằng VNĐ (Điều 31)
+ ĐỐI VỚI WEBSITE CÓ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN
– Phải có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết hợp đồng (Điều 18)
– – Phải có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng (Điều 32).
+ ĐỐI VỚI WEBSITE CÓ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
– Phải thiết lập cơ chế để khách hàng được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán (Điều 34)
– Phải công bố trên website chính sách về bảo mật thông tin thanh toán cho khách hàng (Điều 74)
+ Các điều khoản được nêu ở trên quy định trong Nghị định 52/2013/NĐ-CP và/hoặc Nghị định 85/2021/NĐ-CP.
4. Thông tin về vận chuyển và giao nhận
a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
5. Thông tin về các phương thức thanh toán
– Quý vị phải công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website, kèm theo giải thích rõ ràng, chính xác để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
Lưu ý: Nếu website thương mại điện tử có chức năng thanh toán trực tuyến, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng này được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.
6. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
b) Phạm vi sử dụng thông tin;
c) Thời gian lưu trữ thông tin;
d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;
đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Lưu ý:
=> Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
=> Chính sách này phải được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.
Công ty có bề dày kinh nghiệm được thành lập tháng 3/2009 với Mã số Doanh nghiệp 0103601669 do Sở Kế hoạch Đầu tư TP Hà Nội cấp. Chi nhánh TPHCM được thành lập tháng 8/2018
Trải qua nhiều năm uy tín chỉ nhập khẩu từ chính hãng, sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ mỗi lô hàng nhập khẩu sau khi kiểm tra và xác nhận bởi
Tem chống hàng giả của Bộ Công An (trên có ghi rõ “Bộ Công An”) luôn được dán cho 100% các sản phẩm chính hãng khi nhập khẩu, thông quan vào Việt Nam
Bảo hành điện tử: Dưới lớp phủ bạc trên Tem Bộ Công An có in chìm 1 mã số Serial duy nhất cho mỗi sản phẩm. Khi mua khách hàng cào lớp phủ và soạn tin nhắn theo cú pháp có đầu số BCA ˽ kèm mã số gửi đến cổng thông tin (theo chỉ dẫn trên tem) để kích hoạt bảo hành.
Máy trợ giảng Bắc Việt là sản phẩm máy trợ giảng được nhiều trường học chất lượng cao lựa chọn đưa vào danh mua sắm thiết bị âm thanh trợ giảng cho giáo viên trong nhiều năm qua, bởi xuất xứ từ chính hãng sản xuất tại Hàn Quốc Made in Korea, tài liệu nhập khẩu CO, CQ, thông quan và có ủy quyền đại diện hãng tại Việt Nam
Bắc Việt Asia là đại diện ủy quyền của Nhà sản xuất AEPEL KOREA tại Việt Nam, phân phối thiết bị âm thanh, máy trợ giảng AEPEL, ESFOR (niêm yết trên website của hãng: http://aepel.co.kr/branch.php)
* Chứng nhận xuất xứ Original của Cơ quan Chính phủ Hàn Quốc về máy trợ giảng Esfor, máy trợ giảng AEPEL được sản xuất tại nhà máy ở Nội địa Hàn Quốc – Made in Korea, do Công ty Bắc Việt nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy chính hãng
* Chứng nhận Công ty Bắc Việt là đơn vị nhận ủy quyền đại diện duy nhất và phân phối sản phẩm thiết bị âm thanh của hãng AEPEL KOREA tại Việt Nam
BVA – Bắc Việt Asia là 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xuất nhập khẩu hàng hóa, thiết bị cho nhiều hãng, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt với kinh nghiệm nhập khẩu thiết bị dạy học, thiết bị giáo dục, máy trợ giảng của các thương hiệu Thiết bị âm thanh, Micro, Loa, Amply nổi tiếng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước khu vực Asia, liên tục từ năm 2008 đến nay.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ đa chủng loại linh kiện hàng điện tử âm thanh cao cấp, hàng công nghệ… với tác phong kinh doanh chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng đẳng cấp, có bề dày kinh nghiệm cùng lịch sử phát triển của công ty, vì thế nên chúng tôi đã gặt hái nhiều thành tích trong nhiều năm qua và không ngừng nâng cấp dịch vụ nhằm đưa đến người tiêu dùng những mặt hàng sản phẩm chất lượng cao đa được kiểm định, nguồn gốc minh bạch rõ ràng, với mục đích luôn đưa ra là chất lượng ưu tiên hàng đầu cùng với cam kết giá tốt nhất trên thị trường.
Hệ thống cửa hàng trưng bày đa dạng mẫu mã sản phẩm để khách hàng trải nghiệm và bán hàng trực tiếp tại 6 cửa hàng ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hòa – Đồng Nai, Dĩ An – Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu và hơn 30 tỉnh thành trên khắp cả nước. Nhằm tận dụng lượng hàng hóa luôn dồi dào có sẵn tại 2 kho hàng lớn nhất ở Hà Nội và Bình Dương và bắt kịp xu hướng mua sắm của khách hàng, Bắc Việt Asia ra mắt website phục vụ nhu cầu mua hàng online (trực tuyến) bao gồm: chọn và mua hàng trực tuyến nhanh chóng, thanh toán trực tuyến an toàn, giao hàng tận nơi, chăm sóc và tư vấn thân thiện. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng mức giá cả hơp lý nhất, hiện đại, năng động, phù hợp với văn hóa, gu thẩm mỹ của người Việt Nam, Bắc Việt BVA đã không ngừng nổ lực phấn đấu để phục vụ nhu cầu mua sắm cho khách hàng.
Máy trợ giảng Hàn Quốc
– Xuất xứ thương hiệu: từ Hàn Quốc
– Nơi sản xuất: Nội địa Hàn Quốc (Made in Korea)
– Nhập khẩu chính ngạch, nguyên chiếc từ: Nội địa Hàn Quốc
Công ty Máy trợ giảng Bắc Việt Edu công bố
1. Thông tin về chủ sở hữu website
– Tên đơn vị: Công ty cổ phần Tư vấn XDCT Bắc Việt (BẮC VIỆT CCEN., JSC)
– Địa chỉ trụ sở: P469, số 26 đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q,. Đống Đa, TP. Hà Nội
– Số điện thoại/Fax/email: 0915.00.1098 – 02432016896 – bacviet.asia@gmail.com
– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0103601669 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 19/3/2009
2. Thông tin về điều kiện giao dịch chung
2.1. Đối tác, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch (xem hàng, test thử sản phảm, kiểm hàng, thanh toán, nhận hàng, bảo hành, đổi mới) trực tiếp tại cửa hàng của công ty hoặc các đại lý chính thức ở địa chỉ sau:
– Hà Nội: 260 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, HN
– Đà Nẵng: 2 Cẩm Bắc 10, Q. Cẩm Lệ
– TP. Hồ Chí Minh: 25 Đào Trí, Q7, TPHCM
2.2. Khách hàng ở xa bị giới hạn về phạm vi địa lý: Thực đặt hàng online (đặt hàng trực tuyến) tại nút Giỏ hàng trong trang sản phẩm cụ thể trên website / hoặc đặt hàng qua số điện thoại Hotline ở dưới chân trang cuối website này.
– Khách hàng chỉ phải thanh toán khi nhận được hàng
– Việc bảo hành, đổi mới: Tiếp nhận tại các địa chỉ, đại lý như mục 2.1
a) Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;
b) Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
c) Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;
d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;
đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.
3. Thông tin về vận chuyển và giao nhận
a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
b) Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;
c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.
d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
4. Thông tin về các phương thức thanh toán
– Quý vị phải công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website, kèm theo giải thích rõ ràng, chính xác để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
Lưu ý: Nếu website thương mại điện tử có chức năng thanh toán trực tuyến, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng này được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.
5. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân;
b) Phạm vi sử dụng thông tin;
c) Thời gian lưu trữ thông tin;
d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;
đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;
e) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
Lưu ý:
=> Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
=> Chính sách này phải được hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.
6. Thông tin hàng hóa
– Tại Khoản 12 Điều 1 của Nghị định số 85/2021/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 01/01/2022 (sửa đổi, bổ sung Điều 30 của Nghị định số 52/2013/NĐ-CP về Thông tin về hàng hóa, dịch vụ) quy định: “Thông tin về hàng hóa công bố trên website phải bao gồm các nội dung bắt buộc thể hiện trên nhãn hàng hóa theo quy định pháp luật về nhãn hàng hóa, trừ các thông tin có tính chất riêng biệt theo sản phẩm như: năm, tháng, ngày sản xuất; hạn sử dụng; số lô sản xuất; số khung, số máy.“.
Lưu ý:
+ Website phải cung cấp chi tiết về giá hàng hóa, dịch vụ bằng VNĐ (Điều 31)
+ ĐỐI VỚI WEBSITE CÓ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN
– Phải có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết hợp đồng (Điều 18)
– – Phải có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng (Điều 32).
+ ĐỐI VỚI WEBSITE CÓ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN
– Phải thiết lập cơ chế để khách hàng được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán (Điều 34)
– Phải công bố trên website chính sách về bảo mật thông tin thanh toán cho khách hàng (Điều 74)
+ Các điều khoản được nêu ở trên quy định trong Nghị định 52/2013/NĐ-CP và/hoặc Nghị định 85/2021/NĐ-CP.
Cho hỏi cửa hàng ở Bình Định có máy không ạ
Chào chị Trang!
Hiện tại trong khu vực của chị công ty sẽ gửi hàng từ kho Đà Nẵng hoặc kho Khánh Hòa chị nhé!
Cảm ơn chị đã ghé thăm!